Công thức mặt nạ chăm sóc chống nhăn da hiệu quả và an toàn

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Một làn trắng hồng, mịn màng luôn là mong ước với bất kỳ chị em nào. Ngài các giải pháp chăm sóc da từ mỹ phẩm hay spa, các bạn gái có thể áp dụng các công thức chăm sóc da mặt tại nhà với các nguyên liệu thiên nhiên thân thiện giúp làn da trắng sáng, loại bỏ các mảng ra xỉn, tối màu sau đây.

cham-soc-da-mat

Bột nghệ, nước hoa hồng và chanh
Chanh và  bột nghệ giúp làm sáng da và tẩy loại bỏ tế bào chết. Giúp se khít lỗ chân lông là công dụng nổi bật của nước hoa hồng. Biết được các công dụng của chúng, bạn hãy áp dụng theo công thức sau:  trộ đều nước hoa hồng, chanh nghệ theo tỷ lệ 1:3:3 thành hỗn hợp nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên da mặt khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát. Thực hiện đều mồi tuần 3-4 lần, bạn sẽ cảm thấy được sự khác biệt nhanh chóng đến từ làn da.

Lòng đỏ và lòng trắng trứng gà đều có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả: vừa giúp nuôi dưỡn, vừa giúp làm trắng da, mịn màng và ngăn ngừa mụn.
Tách lòng đỏ và lòng trắng trứng gà ra hai bát khác nhau. Đánh đều lòng trắng lên đến khi tơi bọt rồi dùng tay hoặc chổi phết đều lên da mặt. Giữ nguyên tầm 20 – 30 phút đến khi da mặt kho hẳn thì rửa sạch lại da với nước ấm. Sau đó, đánh nhẹ bát lòng đỏ, thoa đều lên da mặt, thực hiện lại tương tự như lòng trắng.


Lá lô hội
Nhựa lô hội chứa nhiều các thành phần vitamin, axit cinnamic và axit folic,.. cùng các vi chất giúp tái tạo tế bào da, loại bỏ tế bào chết giúp nhanh chóng mang lại cho bạn làn da mịn màng và đầy sức sống.

Sau đây, mời bạn cùng áp dụng công thức chăm sóc da mặt tại nhà với lô hội:
+ Sở hữu làn da trắng mịn với mật ong – nha đam: nha đam đêm rửa sạch và ngâm với nước muối rồi gọt đi phần vỏ bên ngoài. Thái nhỏ đêm đun sôi với nước. Tắt bếp, thêm 1 thìa mật ong vào trộn đều. Dùng tay xoa đều hôn hợp lên da mặt.

+ Tẩy da chết và lấy lại làn da tươi trẻ với nước cốt chanh và nha đam: dùng gel nha đam trộn thêm vài giọt nước chanh xoa đều lên da mặt khoảng 15 -20 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét