Bật mí phương pháp chống lão hóa da mặt và trẻ hóa hiệu quả

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Chỉ với những loại trái cây hàng ngày, chị em có thể dễ dàng chăm sóc làn da và chống lõa hóa da mặt hiệu quả. Cùng khám phá các phương pháp chống lão hóa da mặt từ trái cây sau.

phuong-phap-chong-lao-hoa-da-mat

Chuối
Chuối là trái cây bổ dưỡng cho sức khỏe và làn da. Đây là loại quả giàu khoáng chất và vitamin A, B, E có khảng năng chống lão hóa cao. Ngoài ra trong chuối chứa một lượng lớn kali, chất sơ và magiê giúp tăng cường khả năng miễn dịch và lưu thông máu trong cơ thể. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bữa ăn vặt lành mạnh hàng ngày.

Chanh
Trong chanh giàu vitamin C và axit citric có vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên. Chanh giúp tăng cường khả năng dàng hồi trên da và giảm các nguy cơ mụn trứng cá, dị ứng trên da.

Cam
Giống như chanh, cam là nguốn vitamin C dồi dào giúp cải thiện cấu trúc da, đẩy lùi quá chình lão hóa một cách tự nhiên. Tuy nhiên, trong cam chứa nhiều đường nên chị em cũng không nên quá lạm dụng.
 
Táo
Với khảng năng ngăn ngừa sự phá hoại các tế bào, chống oxy hóa cao, táo được xem như một chất chống lão hóa da tự nhiên. Không chỉ thế, táo còn giúp giảm các nếp nhăn hiệu quảtrẻ hóa da mặt an toàn.

Đu đủ
Đu đủ chứa nhiều papain (một loại enzyme giúp chữa trị vết thương và tiêu hóa) và chất chống oxy hóa. Các hợp chất này có khả năng loại bỏ các tế bào chết và các tạo chất.

Bạn hãy chà nhẹ khuôn mặt với phần bên trong của trái đu đủ trong khoảng một phút để tẩy tế bào chết, làm sạch và làm mềm da.
Xem thêm: Mặt nạ chống nhăn da hiệu quả

0 nhận xét :

Đăng nhận xét