Kem dưỡng ẩm da tay nào tốt nhất năm nay

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014



Bàn tay của mỗi con người khác nhau, nhưng bàn tay chúng ta tiếp xúc với mọi vật hữa hình để cảm nhận chúng, và chính đôi bàn tay làm cho ta nhất nhiều giá trị hay các công việc trong cuộc sống để chúng vươn trải với cuộc sống.
 Phụ nữ thời nay, họ không chỉ biết chăm sóc mỗi gương mặt, mà họ cũng chú trọng chăm sóc các bộ phận khác trên cơ thể, đặc biệt đôi bàn tay.
Càng gần mùa đông thì chúng ta thấy một đặc điểm rõ rệt biến đổi trên bàn tay chúng ta đó. Đó là da tay của chúng ta nhăn nheo, khô ráp, không còn mịn màng nữa. Chính vì vậy mà chúng ta tìm đến các loại kem duong da tay để làm mịn màng hơn cho đôi bàn tay.
kem dưỡng ẩm cho da tay

Có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm cho da tay với các hãng khác nhau, mà làm cho phụ nữ chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
 Xem thêm: + Kem duong da mat chong lao hoa 
                   + Ăn gì cho đẹp da mặt 
                   + Mỹ phẩm chống lão hóa da 
                   + Cách làm căng da mặt
Sản phẩm dưỡng ẩm da tay và tẩy da chết 2 in 1- Alll In One Manicure

-         Tác dụng  của sản phẩm: Nó làm loại bỏ tế bào chết , giúp da trở nên mịn màng hơn.

-         Thành phần: có chứa các tinh chất Jojoba, dầu hạnh nhân, dầu cam, hạt nho, hạt mơ toàn là chiết xuất từ tự nhiên.

-         Cách dùng: Thoa đều nên bàn tay từ ngón đến cổ tay.

-         Chứa dung tích: 125ml

Mọi kem dưỡng trắng da tay đều có mục đích khác nhau cho làn da khác nhau. Nhưng mục đích chung đều hướng tớ cho mọi phụ nữ đẹp hơn, tự tin, tỏa sang và lôi cuốn hơn trong mắt phái mạnh.
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét