Dùng kem dưỡng da loại nào tốt nhất và đáng tin cậy

Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Bạn đang băn khoăn không biết nên dùng kem dưỡng da loại nào tốt và phù hợp với làn da của mình? Đặc biệt là đối với làn da trên khuôn mặt thì việc dùng kem dưỡng da mặt  nào tốt là điều hết sức cần thiết. Mình xin giới thiệu sản phẩm kem dưỡng da mặt hàng ngày cực kỳ tốt và đảm bảo cho các chị em khi sử dụng đồng thời trẻ hóa làn da tự nhiên, đó là Clinique Superdefense và Dr.Hauschka Rose.


Clinique Superdefense là loại kem dưỡng ẩm cho da mặt, giúp làn da trở nên mịn màng, đẹp tự nhiện. Với sự kết hợp từ lúa mì và mầm lúa mạch, Clinique Superdefense giúp tăng cường bổ sung các chất cần thiết cho da, làm giảm hiện tượng da khô, đặc biệt là khi thới tiết chuyền mùa, vào những ngày hanh khô, da thường bị nẻ, bong chóc lớp da. 



Dr.Hauschka Rose: được chiết xuất từ hoa tầm xuân và hoa hồng không những mang đến cho chị em  một hương thơm tươi mới mà còn có tác dụng dưỡng ẩm da, thích hợp cho da khô, da hay bị dị ứng mẩn đỏ mỗi khi thời tiết thay đổi. Nó xoa dịu nhẹ nhàng lớp da khiến da trở nên mềm mại, ngăn ngừa sự trở lại của làn da khô khốc khó chịu.
>>> Trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc


Khi sử dụng Clinique Superdefense và Dr.Hauschka Rose bạn sẽ không còn những nỗi lo về da mặt  khô, nứt nẻ, gây đau rát. Thay vào đó là bạn đang sở hữu cho mình một làn da thật mượt mà, sáng mịn mà không còn những mầm mụn trên khuôn mặt, trả lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Không phải lúc nào bạn muốn đẹp ngay là đẹp được, mà nó là một cả giai đoạn gian khổ mới có được những cái thành công của nó. Hãy cố gắng làm bản thân ngày càng đẹp hơn nữa nhé!

>>> Xem thêm: Tự làm mặt nạ dưỡng da tại nhà tại đây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét