Khám phá các công thức mặt nạ chống nhăn da hiệu quả nhất

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Nếp nhăn luôn là mối lo, thảm họa với bất kỳ chị em nào, nhất là khi bước vào giai đoạn tuổi 30. Chị em cần có chế độ chăm sóc da hợp lý và đều đặn.
>>> Phau thuat cang da mat o dau hiệu quả nhất ? 



Mặt nạ chanh, lòng trắng trứng, dầu olive và muối biển
Chuẩn bị:
-1 lòng trắng trứng
-Nửa quả chanh
-1 thìa dầu olive
-1/4 thìa muối biển
Thực hiện:
Dùng nước cốt chanh trộn đều cùng lòng trắng trúng gà, muối biển và vài giọt dầu oliu. Trộn đều thành hỗn hợp  sánh thì áp dụng lên da mặt và cổ, để nguyên khoảng 15 – 20 phút thì rửa sạch lại da mặt. Bạn sẽ cảm nhận được ngay làn da mịn màng và các nếp nhăn cũng giảm dần chỉ sau vài lần áp dụng.

Mặt nạ chống nhăn da từ sữa tươi
Sữa tươi có công dụng làm mềm mướt da, là nguyên liệu được nhiều phái đẹp áp dụng cho làn da của mình. Đơn giản bạn chỉ cần dùng bông tẩy trang thấm sữa tươi rồi lâu nhẹ lên da và quanh vùng da mắt khoảng 10-15 phút trước khi ngủ.

Mặt nạ chuối
Trong chuối và vỏ chuối chứa nhiều các vitamin và dưỡng chất quý giá rất tốt cho vùng da nhạy cảm như vùng da mắt. Chị em chỉ cần dùng nước hoa hồng trộn đều với trái chuối chính nát rồi mát xa nhẹ nhàng cho da mặt và cùng da quanh mắt. Để khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

Mặt nạ khoai tây
Dùng củ khoai tây luộc chín rồi ghiền nhỏ ra bát, đắp lên cùng da mắt tầm 20 phút thì rửa sạch da mặt với nước lạnh. Khoai tây lành tính, giúp xóa bỏ các vết chân chim quanh vùng mắt rất hiệu quả.

Mặt nạ cà rốt
Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A giúp chống lão hóa và cải thiện quá trình tái tạo tế bào da. Dùng nước ép cà rốt trộn thêm vài giọt dầu thực vật, cho hỗn hợp vào tủ lạnh tầm 2 giờ thì đem da xoa đều lên vùng da mắt. Khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước mát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét