Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng da ban đêm hiệu quả

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014



Nhất nhiều phụ nữ cảm thấy việc dùng kem dưỡng da vào ban đêm hay bị tổn thương so với ban ngày. Điều này không đúng lắm. Mình có một vài kinh nghiệm hướng dẫn các bạn cách dùng kem dưỡng da làm sao cho hiệu quả nhất.
Ban đêm là lúc được nghỉ ngơi và cũng là lúc  bạn có thời gian chăm sóc tốt cho da mặt mình. Việc da bị tổn thương là do da bạn quá nhờn mới gay ra hiện tượng tổn thương da hoặc là do bạn đi năng không có các loại đồ dùng bảo vệ da mình khỏi ánh nắng.
Việc sử dụng kem dưỡng da ban đêm thực sự rất cần thiết cho phái đẹp, đặc biệt là đối với phụ nữ bắt đầu bước vào giai đoạn đầu ba. Lúc đó da trở nên kém, hay bị lão hóa do tác dụng của tia tử ngoại, bụi bẩn bám vào, hoặc tiếp xúc với những người đàn oong hay hút thuốc lá cũng là nguyên nhân dẫn đến da mặt bạn trở nên khó nhìn.
Có thẻ bạn quan tâm: + Mỹ phẩm chống lão hóa da 
                                   + Bi quyet lam cang da mat 
                                   + Căng da mặt chảy xệ
Tuy nhiên, Các loại kem dưỡng da bam đều chất lương không phải là giống nhau, có thể xảy ra hiện tượng mua hàng nhái, kém chất lượng mà bạn khó thể phân biệt với hàng thật. Chính vì vậy bạn cần phải lưu ý khi mua mỹ phẩm dưỡng da ban đêm chất lượng và uy tín. Việc mua là một chuyện, cách dùng kem dưỡng da vào ban đêm lại là một chuyện khó khăn đối với người chưa có kinh nghiệm. Không phải lúc nào bôi vào mặt là xong. Bạn phải hết sức khi lưu ý bôi kem vào mặt, phải thoa đều để nó thấm sau hơn và không bị nhây vào gối và người có tư thế ngủ năm sấp rất bị tổn thương da.
Cách dùng kem dưỡng da hiệu quả nữa là bạn phải làm sạch da trước khi bôi kem dưỡng da vào mặt. Nó sẽ tẩy làn da chết cho bạn khi bạn đi làm cả ngày về. Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt hoặc các cách tự nhiên như nước muối, nước chanh,…
cách dùng kem dưỡng da hiệu quả

Sửa rửa mặt dạng gel chiết xuất 100 từ tự nhiên
Chúc các bạn có một làn da khỏe đẹp hơn mỗi ngày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét