Mách nhỏ cách chữa trị sẹo thâm mụn hiệu quả và an toàn

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Có rất nhiều cách để trị sẹo thâm chẳng hạn như việc dùng mỹ phẩm, tuy nhiên cách tận dụng các nguyên liệu thiên nhiên để trị sẹo thâm mụn được xem là hiệu quả và an toàn hơn cả. Dưới đây là các cách trị sẹo thâm trên mặt đơn giản.

tri-seo-tham-mun

Bột ngọc trai và mật ong
Bột ngọc trai và mật ong tạo thành hỗn hợp trị sẹo thâm hiệu quả
Chị em trộn đều 1 muỗng bột ngọc trai  với 1 muỗng mật ong thành dạng sền sệt, sau đó thoa lên mặt, tập trung vào vùng da có nhiều sẹo thâm, giữ nguyên trong khoảng 15 phút, rồi rửa sạch mặt với nước. Mật ong kết hợp với bột ngọc trai sẽ tạo thành loại mặt nạ trị sẹo thâm rất tốt đồng thời có khả năng dưỡng da hiệu quả.

Vitamin E
Cách chữa sẹo thâm trên mặt bằng vitamin E rất hiệu quả
Chị em thoa dầu vitamin E trực tiếp lên những vết sẹo thâm trên mặt, giữ nguyên 10 phút sau đó rửa sạch với nước. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng vitamin E có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả đồng thời giúp làn da trở nên mềm mại hơn.

Uống nhiều nước
Da mặt mền mại không còn sẹo thâm nhờ uống nhiều nước
Uống nhiều nước có tác dụng hỗ trợ quá trình lưu thông máu đồng thời tăng khả năng chữa lành vết thương cho cơ thể, đặc biệt là liền sẹo thâm. Vậy, chị em cần uống ít nhất mỗi ngày 2 lít nước để cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp cải thiện làn da.

Nước cam
Uống nhiều nước cam cũng là cách trị sẹo thâm hữu hiệu. Nước cam có khả năng làm mờ sẹo thâm, giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Đây được xem là một trong những cách trị sẹo thâm đơn giản nhất.
Xem thêm: Mặt nạ chống nhăn da hiệu quả nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét