7 lọ kem dưỡng ẩm chăm sóc đặc trưng cho làn da châu Á

Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cùng điểm danh 7 loại kem dưỡng ẩm có kết cấu nhẹ, thẩm thấu sâu và nhanh trên bề mặt da giúp nuối dưỡng làn da đặc biệt phù hợp với các cô nàng châu Á vốn có nước da đậm đặc trưng và cấu trúc làn da mỏng.
 


1. Clinique dramatically different moisturizing gel
Là loại kem dưỡng ẩm không chứa thành phần dầu dành cho da hôn hợp và da dầu, cấu trúc nhẹ. Điều chú ý là loại kem dưỡng ẩm này có cấu tạo dạng gel, một sản phẩm bổ sunng độ ẩm tuyệt với cho da. Ngay khi sử dụng lần đầu chị em sẽ cảm nhận được độ mềm mịn, mướt hơn trên da nhưng không hè gây nhờn rít cho da. Chỉ cần thực hiện các bước đúng cách, bạn sẽ không phải hối hận vì lựa chọn của mình.



2. Rose hydrating gel cream của hãng Fresh
Với lịch sử mang đầy tính văn vẻ và ẩn trong mình hương thơm kinh điển , dòng dưỡng ẩm phối hợp giữa dạng kem và gel chưa tinh dầu hoa hồng của hãng Fresh được gọi tên là "nhà dinh dưỡng tinh túy cho da". Loại dưỡng ẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm cho làn da cả ngày dài nhờ thành phần tan mịn và quánh mềm của một bên là kem dưỡng một bên là tinh dầu , mà còn giữ nước da tương đối công hiệu. Tinh dầu hoa hồng , tinh dầu hạt jojoba giúp nuôi dưỡng sâu , đánh tan các tế bào sắc tố tối mang đến công hiệu cho làn da ngày càng sáng hơn và ngày càng kiêu dũng hơn. 



3. Pureness moisturizing gel-cream của Shiseido
Thêm một sự phối hợp ăn ý của dạng kem và dạng gel trong lọ dưỡng ẩm mang màu xanh của nước này. Với phản ứng mịn và mướt của kem , nhẹ và kết cầu mỏng của gel đã giúp loại dưỡng ẩm này trở nên hấp dẫn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Dành các quý cô da khô và kém sáng mịn , pureness sẽ đem tới vẻ căng mướt như được phủ sương cho da , thậm chí là cả cảm nhận bằng đôi tay cũng thấy rõ độ câu nói mềm mại và mịn màng như lướt tay qua lớp thạch mát lạnh. 



4. Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel của Paula's Choice 


Có thể nói đây một trong những "lính mới" trong hệ dưỡng ẩm bây giờ. Paula's Choice mang tới dòng dưỡng ẩm đặc thù cho da dầu cho tới hổ lốn. Với công thức nhẹ nhõm cấu thành nên dạng gel ẩm , sẽ giúp gel nhanh chóng thấm vào làn da tạo kết nối giữa các tế bào da giúp làn da chị em nhìn khỏe khoắn và trẻ hơn. Đặc biệt bởi chứa các thành phần nông dân tự nhiên đặc thù , gây nên màng mỏng , xốp và phủ ngoài bởi lớp gel nước trong mịn , khi chị em thoa lên da sẽ cảm nhận độ mát như lụa , và lì hơn so với vô luận các dòng dưỡng ẩm khác. Sau khoảng 2 phút da chị em sẽ như chưa dùng qua sản phẩm dưỡng , nhưng da sẽ trở nên mát hơn , nhẹ nhõm và tươi mới hơn. Khiến cho tên "invisibel finish" trở nên đúng hơn bao giờ hết. 


5. Hydrating face cream của Bobbi Brown
Dòng dưỡng ẩm 2 trong 1 , vừa là kem dưỡng ẩm cho da mặt chứa độ ẩm cao vừa có xác xuất làm lớp nền dưỡng dùng trước khi chị em điểm trang. Cũng được tụng ca với Bản năng cung cấp nước cho da với kiến trúc giàu độ ẩm và nhẹ nhõm giúp kem thẩm thấu vào làn da , dòng dưỡng ẩm này của Bobbi Brown còn giữ cho da của các quý cô có độ mềm và đàn hồi cả ngày dài , và cũng là đặc thù giữ cho lớp điểm trang của chị em thêm tươi tỉnh và láng mịn hơn. 


6. Total moisture facial cream của Benefit
Các quý cô da thường cho tới da khô , không nên bỏ qua dòng dưỡng ẩm tên tuổi của Benefit này. Nó được ví như lớp bảo vệ mọi tác động của thời tiết vào làn da sau khi sử dụng chúng. Bề mặt da chị em sẽ dễ để lại nếp nhăn hơn và rất thính hơn của chị em sẽ được nuôi dưỡng sâu từ bên trong bởi kiến trúc kem như các giọt nước , lách sâu quá các kẽ tế bào da để đi sâu vào lớp biểu bì cuối cùng. Để làn da của chị em được "uống nước từ gốc" sẽ khỏe và câu nói mềm mại hơn.

7. The Ultra Rich Face Cream của L'occitane
Sản phẩm dạng kem chứa tinh chất dưỡng ẩm nhẹ nhàng và giúp bảo vệ làn da nhạy cảm một cách hoàn hảo. Với công thức mướt creamy, vô cùng đặc mịn những không gây nhờn rít cho làn da, hay gây bít lỗ chân lông. Nhất là khi chị em sử dụng kết hợp với serum, nước hoa hồng hay các loại huyết thanh khác.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét