Xu hướng lựa chọn sữa dưỡng thể làm trắng da

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014



Phụ nữ thời nay nhất khác phụ nữ thời xưa, họ càng ngày càng chăm chuốt cho mình càng ngày càng đẹp hơn. Hồi xưa phụ nữ chỉ ăn no, chăm sóc chồng con là an phận, cảm thấy hạnh phúc. Thời nay, bước ra khỏi áp bức, phong kiến , ý niệm “ trọng nam kinh nữ” thì phụ nữ thời nay không chỉ ở nhà làm công việc nội trợ, họ bước ra ngoài xã hôi đảm nhiệm nhiều chức vị quan trong, và các thành kiến xưa bị phá bỏ. Phụ nữ thời nay càng biết làm đẹp hơn như mua các mỹ phẩm về chăm sóc da hoặc đến các trung tâm spa để làm đẹp,...
Xem thêm: + Kem duong da mat chong lao hoa 
                   + Ăn gì cho đẹp da mặt 
                   + Mỹ phẩm chống lão hóa da 
                   + Cách làm căng da mặt

sữa dưỡng làm trắng da

Những xu hướng mới năm nay của phụ nữ Việt trong việc chọn sữa dưỡng thể làm trắng da là:
-         Sữa dưỡng thể trắng da chống nắng như  Serum Nivea có chứa các tinh chát quý hiếm giúp chống nắng hiệu quả với thời tiết nắng gắt như hiện nay. Đặc biệt hơn nữa là nó còn làm trắng da. Dùng sữa dưỡng thể làm trắng da toàn thân này bạn sẽ cảm thấy hương thơm dịu nhẹ, thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm nhất.
-         Kem dưỡng thể cao cấp với chiết xuất cá tầm và vitamin E- Firming Caviar Body Cream là một dòng sản phẩm cao cấp  đến từ đất, giúp dưỡng da trở nên đẹp, mịn màng, săn chắc đặc biệt là chống lão hoa. Thích hợp mọi làn da. Và nhất nhiều phụ nữ Việt tin dùng.
Các loại sữa dưỡng thể trắng da toàn thân có nhất nhiều hãng, nhiều loại, mỗi loại có một công dụng riêng bạn nên chọn các loại sữa dưỡng thể trắng da chất lượng, uy tín mà nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

Đọc bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách dùng kem dưỡng da ban đêm hiệu quả



0 nhận xét :

Đăng nhận xét