Cách rẻ tiền nhất để làn da mặt căng mịn và xóa nếp nhăn

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nếu bạn đang phải tốn cả đống tiền để chăm sóc làn da của mình tại spa hay thẩm mỹ viện “sang chảnh”, thì ngay bây giờ bạn có thể chỉ cần chăm sóc làn da một cách dễ dàng ngay tại nhà.
Blog làm đẹp xin giới thiệu đến chị em các công thức dưỡng da giúp làm da mặt căng mịn hiệu quả và hoàn toàn không gây dị ứng cho làn da.

lam-da-mat-cang-min

Những cô nàng sở hữu làn da này thường cảm thấy vùng chữ T tiết ra rất nhiều dầu, trong khi vùng má thì lại khô nẻ . Dù bạn chăm sóc da thường xuyên thì đây cũng là hiện tượng khó tránh khỏi. Vậy phương án nào cho việc chăm sóc làn da "đỏng đảnh" này?

Với những cô nàng sở hữu làn da nhờn, vùng da chữ T thường tiết ra nhiều nhờnvà dầu trong khi vùng má lại khô nẻ. Dù làn da được chăm sóc thường xuyên thì đây là tình trạng da khó tránh khỏi. Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên dưỡng da vùng từng vùng da trên mặt. Đầu tiên đó là chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da hỗn hợp, còn đối với vùng da chữ T, nên mát xa kỹ hơn vùng má.
Ngoài ra blog làm đẹp cũng xin giới thiệu đến chị em 2 công thức làm đẹp da sau đây.

Mặt nạ nho
Nguyên liệu: bột mỳ, nho bỏ hạt.
Thực hiện: nho đem rửa sạch, tách hạt rồi ép lấy nước. Cho thêm ít bột mỳ trộn đều rồi bôi đều lên da một lớp mỏng.

Công dụng: trong nho chứa nhiều thành phần chống oxy hóa cao, có khả năng xóa nếp nhăn hiệu quả và cung cấp độ ẩm cho da.

xoa-nep-nhan
Mặt nạ cà chua chanh
Nguyên liệu: chanh, cà chua, bột mỳ.
Thực hiện: cà chua rửa sạch đem nghiền nhuyễn rồi cho thêm vài giọt nước chanh và trộn đều với bột mỹ. Áp dụng đều lên da mặt khoảng 30 phút thì rửa sạch lại da mặt với nước.
Công dụng: trong chanh và cà chua chứa lượng lớn vitamin C giúp làn da luôn tươi trẻ, hạn chế nám, tàn nhanh hiệu quả. Đây là loại mặt nạ rất thích hợp cho da nhờn, các bạn gái nên thực hiện đều 2 lần/tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét