Cách điều trị sẹo mụn hiệu quả bất ngờ từ thiên nhiên

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mùa hè là thời điểm để những chị em gái diện những bộ váy hở lưng gợi cảm. Nhưng lưng đang nổi những đóa mụn và còn để lại những vết thâm xấu xí khiến cho các chị em tự ti. Cùng tìm hiểu những cách điều trị sẹo mụn và vết thâm ở lưng nhanh nhất dưới đây nhé.

dieu-tri-seo-mun

ĐIỀU TRỊ SẸO Ở LƯNG BẰNG NƯỚC CỐT LÊ
Nước cốt lê giúp trị sẹo ở lưng. Nước cốt lê là một loại tẩy tế bào chết trên da hiệu quá, vì vậy đây là sự lựa chọn hiệu quả nếu chị em muốn tạm biệt mụn ở lưng , hơn nữa có lê còn có tác dụng loại bỏ cái vết thâm , chứa nhiều Vitamin C nước lê chính là liều thuốc chồng viêm tuyệt vời . Chị em chỉ cần cắt đôi quả lê chà xát lên vùng da bị mụn , kiên trì làm tầm 2-3 lần/ 1 tuần , chị em sẽ thấy được hiệu quả đáng kể mà nó mang lại .

CÔNG THỨC TRỊ SẸO MỤN Ở LƯNG BẰNG MUỐI HỘT
Muối hột không chỉ là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hằng ngày, mà còn là thành phần trị sẹo mụn nhanh ở lưng cực kì hiệu quả. Đây là cách trị sẹo mụn ở lưng được chị em phụ nữ từ lâu đặc biệt ưa chuộng.

Để thực hiện cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng muối hột này, chị em chỉ cần sử dụng muối hột pha loãng với nước tinh khiết rồi thoa lên vùng da bị mụn, sau 15- 20 phút thì rửa lại thật sạch mặt bằng nước ấm. Với cách làm này, chị em không những xóa sạch những vết thâm mụn xâu xí trên lưng mà còn cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp ngăn chặn sự bài tiết bã nhờn, tẩy tế bào chết tự nhiên cũng như cải thiên cấu trúc vùng da lưng hiệu quả.


PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO MỤN Ở LƯNG BẰNG DẦU HẠNH NHÂN
Dầu hạnh nhân là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc dành cho chị em phụ nữ. Theo các chuyên da gia liễu chất dầu hạnh nhân có khả năng thẩm thấu sâu ngay cả những vùng da dày và nhiều sừng nhất. Do vậy, ngoài tác dụng làm mềm mượt da, dầu hạnh nhân còn có khả năng trị sẹo mụn ở lưng cực kì hiệu quả.

Để thực hiện công thức trị sẹo mụn ở lưng này, chị em chỉ cần dùng dầu hạnh nhân thoa lên vùng da bị mụn, tầm 15- 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý để tinh dầu hạnh nhân có điều kiện thẩm thấu sâu vào trong da, chị em nên tắm bằng nước ấm và mát xa vùng da ở lưng trước khi thực hiện thoa đều dầu hạnh nhân lên.

Kiên trì thực hiện biện pháp này, tầm vài tháng, các vết thâm mụn sẽ dần dần loại bỏ và vùng da ở lưng sẽ trở nên trắng sáng bất ngờ.
Xem thêm: Trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên liệu có hiệu quả ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét