Trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên liệu có hiệu quả ?

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Trẻ trung, xinh đẹp hơn từng ngày là điều mà bất kỳ phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên chị em luôn phải đau đầu vì những vị “khách đáng ghét” là những vết sẹo lõm xuất hiện trên mặt. Có rất nhiêu người đã tìm thấy cách trị sẹo lõm lâu năm bằng tự nhiên mang lại hiệu quả bất ngờ. Trong đó có 5 công thức trị sẹo từ thiên nhiên hiệu quả sau:

tri-seo-lom-lau-nam-bang-tu-nhien

Nha đam
Dinh dưỡng trong loại nguyên liệu thần kỳ này giúp da lành nhanh, làm thu gọn vùng da bị sẹo lõm triệt để. Chị em có thể sử dụng nha đam để đắp mặt nạ, hoặc bổ sung thêm các loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt có chiết xuất từ loại cây này.

Dầu hạnh nhân
Hãy mát xa vết sẹo lõm của chị em với dầu hạnh nhân nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo lõm biến mất hoặc mờ dần trong vòng một vài ngày.

Cà chua/ Dưa chuột
Những lát cà chua hay dưa chuột không chỉ cung cấp nước cho da mà còn giúp loại bỏ sẹo lõm đơn giản và nhanh. Thế nhưng biện pháp này có nhược điểm là làm da dễ bắt nắng, vì thế chị em chỉ nên dùng nó 2-3 lần/tuần.


Mật ong
Biện pháp trị sẹo lõm tại nhà hiệu quả nhất áp dụng mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm những vết sẹo lõm, sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách dễ dàng và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo lõm nếu kiên nhẫn dùng trong một thời gian dài.

Trà xanh
Tinh dầu trà không chỉ giúp làm dịu đốm mụn, mà còn có tác dụng chữa lành vết sẹo lõm và ngăn chặn sự lây lan của mụn trứng cá. Cách tốt nhất dùng tinh dầu trà là áp dụng trên vùng da sạch cần điều trị vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Tuy nhiên cách trị sẹo lõm bằng thiên nhiên trên đây không thể loại bỏ hoàn toàn các vết sẹo lõm mà lại tiêu tốn nhiều thời gian của chị em.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ, ngành công nghiệp thẩm mỹ ra đời với ứng dụng của máy móc trị liệu hiện đại, mọi vết sẹo lõm đều được loại bỏ triệt để. Trong đó công nghệ trị sẹo lõm bằng Demaroller mang hiệu quả tối ưu nhất. Demaroller là công nghệ sử dụng các bước sóng Laser để xóa mờ các vết sẹo lõm. Công nghệ lăn kim này được các chuyên gia đánh giá cao, vì có “độ” thân thiện cao, có thể áp dụng với mọi loại da. Demaroller hoạt động dựa trên nguyên tắc nhằm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì. Sau đó, tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, nhằm thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. Công nghệ Demaroller còn được kết hợp trong điều trị sẹo lõm mang lại hiệu quả cao.
Xem thêm: Bí mật cách chữa trị sẹo thâm mụn hiệu quả từ thiên nhiên 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét