Bí mật cách chữa trị sẹo thâm mụn hiệu quả từ thiên nhiên

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Sẹo thâm luôn là 1 trong những loại sẹo thâm khó chữa nhất nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ nhất. Không may măn là nhiều chị em gái lại dễ dàng bị sẹo thâm sau khi bị mụn. Vì vậy, trị sẹo thâm luôn là điều quan tâm của nhiều chị em. Có khá nhiều các trị sẹo thâm. Hãy tham khảo 4 cách chữa sẹo thâm tại nhà sau.
Cũng như những loại sẹo thâm khác, sẹo thâm cần chữa càng sớm càng tốt. Kiên trì thực hiện những cách đơn giản sau có thể khiến tình trạng sẹo thâm được cải thiện hơn.

Uống nước chanh
Chanh có nhiều tự nhiên thuộc nhóm AHA là chất có tác dụng điều trị sẹo thâm hiệu quả. Chị em có thể sử dụng chanh rất đơn giản bằng cách uống nước chanh thường xuyên. Nước chanh có khả năng làm da trắng mịn và giảm sẹo thâm hiệu quả. Ngoài ra, để tăng hiệu quả điều trị, hãy thoa nước cốt chanh lên vết sẹo thâm mỗi ngày.

Dùng bột ngọc trai
Bột ngọc trai là nguyên liệu quý trong điều trị sẹo thâm mụn. Khi kết hợp với mật ong, sẽ thúc đẩy hiệu quả trị sẹo thâm nhanh hơn và làm da mềm mịn hơn. Cách sử dụng bột ngọc trai khá đơn giản:
-          Trộn mật ong và 1 thìa bột ngọc trai thành 1 hỗn hợp sền sệt.
-          Đắp hỗn hợp này lên vết sẹo thâm trong tầm 15 phút rồi rửa lại với nước ấm
-          Thực hiện đều 3 lần 1 tuần
Cách này cũng giúp chị em trẻ hóa làn da hiệu quả. Tuy nhiên, bột ngọc trai khá đắt, và bị lẫn hàng giả nhiều.


Sử dụng cà chua
Cũng như chanh, cà chua được coi là thần dược làm đẹp do hiệu quả nó mang lại cũng như giá thành rẻ. Cà chua có nhiều vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa và điều trị sẹo thâm hiệu quả.
Chị em có thể ăn sống cà chua hằng ngày, uống nước ép cà chua hoặc thoa nước ép cà chua lên vết sẹo thâm trong vòng 10-15 phút và rửa sạch với nước.
 
Sử dụng đá lạnh
Nghe có vẻ đơn giản nhưng đá lạnh là cách dễ dàng và đơn giản nhất để trị sẹo thâm do mụn. Kiên trì sử dụng đá lạnh sẽ giúp chị em có kết quả bất ngờ. Chị em chỉ cần dùng đá lạnh mát xa vùng da bị sẹo thâm trong tầm 10 – 15 phút mỗi ngày.

Kiên trì sử dụng 1 trong 4 cách trên sẽ giúp chị em trị sẹo thâm lâu năm. Nhưng nếu chị em bị sẹo thâm lâu năm thì các cách tự nhiên sẽ không có tác dụng. Hãy sử dụng công nghệ Demaroller là công nghệ trị sẹo thâm thông minh, được nghiên cứu bởi các nhà khoa học người Đức.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét