Làm thế nào chọn nước hoa hồng cho làn da nhạy cảm ?

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Với những sản phảm nước hoa hồng khác nhau có mặt trên thị trường, việc chọn cho mình sản phẩm ưng ý cho mình đôi khi gấy bối rổi cho chị em. Nhất là với làn da nhạy cảm, việc chọn cho mình một sản phảm nước hoa hồng phù hợp với làn da lại phải rất cẩn thận.



Chọn nước hoa hồng cho da nhạy cảm
Để hạn chế và dần dần loại trừ các triệu chứng của da nhạy cảm, chị em cần tìm hiểu để chọn đúng loại nước hoa hồng có công dụng phù hợp với loại da này.

Nhằm giúp loại bỏ các hiện tượng gây kích ứng cho da, chị em cần tìm hiểu và chọn đúng loại nước hoa hồng có công dụng phù hợp với làn da nhạy cảm.

Trước nhất, đó phải là loại không chưa hương liệu, không chứa cồn hoặc chứa ít cồn. Việc cồn trong nước hoa hồng cũng có tác dụng nhất định, giúp da loại bỏ các tế bào chết, giảm dầu thừa.
Ngâm mình trong nước hoa hồng là một trong những cách tốt nhất để làm đẹp da. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém và mất thời gian.
Buổi tối, khi muống tẩy trang lớp son phấn, chị em có thể sử dụng nước tẩy trang hoa hồng rất tốt. Nước hoa hồng sẽ giúp da nhanh chóng loại bot lớp phấn trang điểm và bụi bẩn.



Công dụng của nước hoa hồng có độ dưỡng ẩm cao, dưỡng chất sẽ thấm sâu và các tế bào da, giúp nâng cao khả năng cân bằng độ ẩm của da, giúp da căng mịn, trẻ trung.

Lưu ý: trong quá trình sử dụng nước hoa hồng cho da nhạy cảm, chị em nên bảo quản nước hoa hồng trong tủ lạnh, khi sử dụng chị em có thể sử dụng một chiếc bông tẩy trang thấm đều nước hoa hồng heo chiều từ dưới lên trên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét