Khám phá tường tận công dụng của nước hoa hồng

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Một trong những thành phần làm đẹp không thể thiếu đối với chị em chúng ta đó là nước hoa hồng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận về công dụng nước hoa hồng. Hãy cùng khám phá những côn dụng làm đẹp của nước hoa hồng sau đây.



- Tẩy tế bào chết: Do áp lực nhiều, thiếu ngủ khiến cho lớp tế bào chết dầy thêm, da thiếu độ sáng và tính đàn hồi, ngoài việc loại bỏ tế bào chết thì đắp nước hoa hồng lên vị trí cánh mũi, trán, cằm sẽ hỗ trợ tẩy tế bào chết.

- Nhanh chóng giữ ẩm: vỗ nhẹ nước hoa hồng tẩy trang lên mặt có thể lập tức giải khát cho da. Nước hoa hồng chứa glycolicacid, lô hội…càng có hiệu qủa trong việc giữ ẩm tốt, giúp da săn chắc hơn. Nước hoa hồng thường dùng sau khi rửa mặt nhưng có một số loại nước hoa hồng có cách sử dụng riêng, cần chú ý xem kỹ trước khi dùng.

- Giữ ẩm cho môi và mắt: Da môi và mắt mỏng hơn các vị trị khác, nếu sử dụng sản phẩm dưỡng có nồng độ cao có thể làm xuất hiện các hạt mỡ, lúc này nước hoa hồng là rất cần thiết.
Thu nhỏ lỗ chân lông: Sáng thức dậy chất nhờn phân tiết quá nhiều khiến những lỗ chân lông ở bên cạnh mũi nở to. Chị em chỉ cần sau khi rửa sạch mặt triệt để thì lấy bông trang điểm thấm nước hoa hồng đắp lên cánh mũi và vùng chữ T trong 10 phút, thì có thể thu nhỏ lỗ chân lông, hấp thụ lượng dầu thừa  giúp phấn bám chắc hơn.



- Giảm mệt mỏi: Mắt do thường xuyên nhìn vào máy tính hoặc đep kính dẫn đến mệt mỏi. Lấy nước hoa hồng cho vào hai miếng bông trang điểm, đắp lên mắt 10 phút, thì có thể bổ sung độ ẩm, giảm mệt mỏi cho mặt. Dùng nước hoa hồng giữ ẩm là tốt nhất, loại có chứa cồn không thích hợp cho mắt.
- Ngăn ngừa dầu: thường thì nước hoa hồng ngăn ngừa dầu có chứa các phân tử hấp thu, có khả năng hấp thu lượng dầu thừa, mục đích là để loại bỏ vi khuẩn gây ra sẹo tối màu, do đó thích hợp với da hỗn hợp và da dầu. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét