Tận dụng trái bưởi ngày tết giúp da và tóc đẹp

Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Khi những ngày tết đến thì nhiều loại hoa quả được trưng bày để thờ cúng tổ tiên, trong đó không thể không thiếu quả bưởi. Bản thân bưởi cũng như các loại trái cấy có công dụng làm đẹp cho người phụ nữ hiệu quả cao như đem đến một làn da tươi mịn và đầy sức sống, phục hồi tuổi xuân,…với các dưỡng chất có chứa trong nó, khiến bạn phải kinh khạc. 


>>>>> Xem thêm: cach dung kem duong da

Bưởi có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ như giữ vóc dáng thon gọn, làm mái tóc không bị hư tổn, đẹp da,…đặc biệt là trái bưởi tây.

Hãy tìm hiểu công dụng của bưởi tây cho nữ giới chúng ta nhé:

Thứ nhất, chống lão hóa da

Trong bưởi tây có chứa chất oxy hóa giúp da phục hồi độ căng mịn và xóa tan nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn, đem lại cho bạn một làn da đầy sức sống. Cách làm khá đơn giản: chỉ cần dùng 1 muỗng mật ong: ½ thìa bột yến mach: ½ thìa nước ép bưởi tây để đắp mặt nạ hàng tuần.


>>>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng phấn má cao cấp nhất cho da luôn đẹp

Thứ hai, chống nhờn trên khuôn mặt

Bạn biết không nó có công dụng y như một loại nước hoa hồng, là giải pháp đặc trị cho làn da dầu và se kít nỗ chân lông, ngăn ngừa mụn với chất làm se tự nhiên có trong trái bưởi tây. Cách làm bạn chỉ cần chuẩn bị nước ép bưởi trộn với nước hoa oải hương để thoa vào mỗi sáng và ban đêm.

Thứ ba, nuôi dưỡng tóc


Bạn thường lấy phần lõi bưởi mà bỏ hết vỏ và phần cùi của nó một cách lãng phí nhất. Nhưng có ai ngờ, những thứ bỏ đi đó lại có tác dụng làm cho tóc thêm óng ả và mượt mà nhất. Cách làm bạn chỉ phơi khô vở bưởi và cùi của nó rồi đun lấy nước gội đầu.

>>>>> Xem thêm: Nên dùng phấn má nào tốt cho da mặt?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét