Các lời khuyên chăm sóc da đúng cách cần thiết

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Nhiều nữ giới vẫn xem nhẹ những thói quen đơn giản khiến cho quá trình chăm sóc da không đạt được hiệu quả và nhiều khi dẫn đến hậu quả nghiêm trọng cho làn da của chúng ta. Hãy thay đổi những thói quen  dưới đây để bạn nữ luôn giữ cho mình một làn da đẹp như ý muốn.

>>>>> Xem thêm: Điểm lại các loại sữa rửa mặt tốt nhất cho da mặt

Rửa mặt và đắp mặt nạ


Bạn biết không rửa mặt thực sự nhất cần thiết cho làn da của bạn vào mỗi buổi sáng và buổi tối. Bạn rửa mặt vào buổi sáng để giúp cho khuôn mặt của bạn được thông thoáng và lấy đi các chất độc thải do quá trình dưỡng da ban đêm để mặt  sạch sẽ. Bạn rửa mặt buổi tối là điều đương nhiên do khi ra ngoài cả ngày trời khiến cho da mặt hít quá nhiều bụn bậm. Bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt như thế nó mới có tác dụng.

Đắp mặt nạ giúp chúng ta loại bỏ làn da chết và đem một làn da trắng mịn với các nguyên liệu hoàn toàn tự  nhiên do chúng ta tự chế. Nhưng việc đắp mặt nạ nên chỉ làm khoảng 2 đến 3 lần một tuần.

Sử dụng các cọ trang điểm


Thường thì các chuyên gia trang điểm họ sử dụng cọ và chổi trang điểm thường xuyên, vì dụng cọ cũng như chổi có thể tán đều ra các nơi vag giúp cho các loại kem cũng như phấn được phủ kính khuôn mặt với một lớp mỏng nhẹ nhàng. Thường những người không chuyên thì họ sẽ khó khăn hơn và thường dung các miếng đêt thoa phấn, nhưng như thế sẽ có chỗ dày chỗ mỏng.

Tẩy trang trước khi đi ngủ


Bạn nên tẩy trang khi đi ngủ, nếu không khi bạn đi ngủ sẽ bị dính những lớptrang điểm đó ra chăn gối của bạn như thế nó sẽ làm cho lỗ chân lông bạn không thông thoáng và bị kích thích làn da.

>>>>> Xem thêm: tu lam mat na duong da

0 nhận xét :

Đăng nhận xét