3 loại mặt nạ dưa chuột đem hiệu quả sau tết

Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những ngày tết của đầu năm, có đầy đủ các loại thực phẩm thông dụng để làm các món ăn truyền thống, trong đó có món nộm dưa chuột không thể thiếu. Nhưng bạn sắm sửa có nhiều không ăn hết loại dưa chuột nó sẽ bị thối vữa khiên bạn phí bạn. Tại sao bạn không muốn tận dụng chúng một cách triệt để để có thể tận hương những món ăn ngon trong ngày tết mà còn chăm sóc da của chị em phụ nữ sáng mịn như da em bé.



>>>>> Xem thêm: Bất ngờ với cách chọn phấn má hồng rang ngời nhất

Hãy tìm hiểu 3 loại mặt nạ dưa chuột không thể không dùng khi xài dưa chuột đắp mặt nạ dưỡng da:

Thứ nhất, mặt nạ mật ong với dưa chuột


Sự kết hoang nhuần nhuyễn giữa mật ong và dưa chuột sẽ đánh tan những nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn nhanh nhất và đồng thời làm săn chắc làn da  giúp vóc dáng của bạn không còn xồ xề nữa.
Cách làm: Bạn chỉ cần hoa tan một thìa mật ong và 1 thìa nước ép dưa chuột cộng thêm một chút nước cốt chanh khiến cho làn da của bạn đẹp mịn như ý muốn.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp phấn má cao cấp dành cho nữ giới

Thứ hai, Mặt nạ dưa chuột và cà chua

Loại mặt nạ này thích hợp trên làn có lượng dầu tương đối lớn và có mụn trứng cá nó sẽ khôi phục làn da bị tổn thương này một cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần kết hợp 2 loại nước ép từ 2 quả này trôn chúng với nhau sau đó thoa lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước.

Thứ ba, Mặt nạ dưa chuột với bột yến mạch


Bột yến mach có rất nhiều công dụng làm đẹp từ việc tẩy da chết đến trị mụn thành công, bạn có thể kết hợp bột yến mạch cùng với nước ép dưa chuột tạo lên một hỗn hợp đem da mịn trong tầm tay bạn với mặt nạ thiên nhiên này.

>>>>> Xem thêm: kem dưỡng ẩm da tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét