Ghi nhớ 4 “ bài thuốc” tự nhiên làm trắng mịn da

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Làm đẹp bên ngoài chỉ có tác dụng nhanh chóng, chứ không hề kéo da, nhưng không thể phủ nhận tác dụng của nó. Bạn phải biết kết hợp giữa làm đẹp bên trong cũng như làm đẹp cho làn da bên ngoài sẽ giúp cho người phụ nữ luôn trẻ mãi với thời thanh xuân của mình.


4 loại thực phẩm sau rất tốt cho da của bạn như quả lê, cá hồi, cá hồi và cải bắp do tự nhiên phái xuống để cứu vớt làn da của chị em phụ nữ.

Hãy cùng nhau tìm hiểu công dụng của các loại thực phẩm này nhé:

Quả lê


Trong trái lê giúp dưỡng trắng da hiệu quả nhờ vào các dưỡng chất như đồng, kẽm,.. và các loại vitamin làm chậm quá trình lão hóa da ở người phụ nữ giúp cho họ trẻ mãi không già.

Trà xanh


Trà xanh có tác dụng giải độc, giải nhiệt và loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể nhờ các dưỡng chất có trong nó. Bên cạnh đó, tra xanh có tác dụng làm cho da của chị em phụ nữ luôn mịn màng và tránh khỏi các tai cực tím của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất và làm chậm quá trình lão hóa da nhờ vào 300 chất hóa học có chứa trong nó.

Cá hồi 


Có khả năng cung cấp cho cơ thể chất béo axit câng thiết nhất, các loại vitamin và khoáng chất để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và làm tái tạo làn da của bạn luôn mịn màng như da em bé, giúp trẻ mãi không già và nó rất tốt cho những người có vấn đề vè tim mạch cũng như huyết áp.

>>>>> Xem thêm:  Tìm hiểu về dòng kem nen trang diem quyến rũ lạ thường

Cải bắp


Bạn chỉ biết đến cải bắp rau không thể thiết với khae năng cung cấp chất xơ cho cơ thể. Nhưng ít ai biết được cải bắp là loại ra có chứa nhiều vitamin C làm cho quá trình lão hóa xảy ra chậm hơn, giúp chữa lành các vết thương và se kít lỗ chân lông trên da vô cùng đáng ngờ.
Chị em hãy lưu ý bốn loại thực phẩm này nhé và làm cho làn da của bạn luôn đẹp mãi theo thời gian.

>>>> Xem thêm: Kham phá dòng phan ma cao cap nhất đến từ Đức

0 nhận xét :

Đăng nhận xét