3 tác nhân gây ra hiện tượng trứng cá nghiêm trọng

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những tác động hữu hình gây trực tiếp đến làn da của bạn, làm cho chúng tổn thương nghiêm trọng gây ra hiện tượng mụn trứng cá, khiến chị em phụ nữ cũng thấy khổ sở khi tiếp xúc với người xung quanh.


Kem dưỡng da, dầu gội và kem tẩy lông là nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn trứng cá. Hãy cùng nhau lý giải tại sao chúng lại có những tác hại đó:

Thói quen thay đổi dầu gội


Bạn cứ thay đổi soành soạch dầu gội đầu cũng là nguyên nhân tác động đến mụn trứng cá. Những hóa chất có trong gội đầu khiến cho da của chúng ta bị dị ứng, nên chọn một loại dầu gội để làm cho làn da thích ứng với các thành phần có chứa các chất thiên nhiên. Thói quen gội đầu không sạch cũng gây ra hiện tượng trên.

 >>>>> Xem thêm: sữa dưỡng thể trắng da

Kem dưỡng da


Bạn cũng biết đấy, nếu chọn không đúng loại kem thì nó có tác hại gây kích thích làn da của bạn và bị viên nhiễm, dẫn đến nổi mụn. Hãy tham khảo các chuyên da da liễu hoặc các nguồn khác để lựa chon cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp. Không nên thay đổi kem dưỡng da thường xuyên, nó sẽ làm cho da mặt không thể thích ứng kịp cũng tổn thương da mặt.

>>>> Xem thêm: Khám phá dòng kem dưỡng da mắt cao cấp nhất

Thuốc tẩy lông

Trên những vùng da của bạn điểm những sợ lông tay, lông mặt hay lông chân đen nháy khiến bạn có tướng tá đàn ông làm cho bạn cảm thấy mất tự nhiên. Chính vì vậy bạn tìm đến các sản phẩm tẩy lông. Điều đó thật tai hại vì trong các thuốc tẩy lông có chứa các chất hóa học gây ra hiện tượng mụn đỏ và trắng dày đặc trên những vùng da đó, và tổn hại hơn. Bạn hãy tự tin lên, không phải ai sinh da đã sở hữu một làn da hay một thân hình hoàn mỹ.
Những thói quen vô hình chung cũng gây ra mụn trứng cá trên khuôn mặt như ngủ muộn, ăn cay,…

>>>> Xem thêm:  Tham khảo các dòng phan ma cao cập xuất xứ từ Đức

0 nhận xét :

Đăng nhận xét