Kéo dài tuổi thanh xuân với 4 mẹo vặt nhỏ

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Tuổi thanh xuân cũng như thời gian của chúng ta không bao giờ có thể kéo lại được, còn người rồi cũng phải chết. Lão hóa da luôn xuất hiện khi chúng ta bước vào giai đoạn của tuổi 30. Nhưng  muốn trẻ mãi với tuổi thanh xuân càng lâu càng tốt thì chỉ đơn giản với 4 mẹo nhỏ để bạn luôn xinh đẹp:


>>>>>> Xem thêm: Thịnh hành với dòng phấn má tạo sự sang trọng cho các phái nữ luôn sinh và đẹp mịn màng 

Dưa chuột



Không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, nó có mặt trong hầu hết các món nộm hàng ngày của giai đình. Ngoài ra, dưa chuột cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất cần thiết để có thể đẩy lùi các bệnh về mất nhí nhớ và lưu thông tuần hoàn máu tốt cho cơ thể.
Ngoài ra, dưa chuột là trong các loại thực phẩm  làm đẹp vô cùng phổ biến với việc cứu chữa làn da bị cháy nắng, làm mịn da và đặc biệt kéo dài tuổi xuân của chúng ta một cách mãi mãi.

>>>>> Xem thêm: Tham khảo cách chọn phấn má hồng dịu nhẹ cho nữ giới

Chì kẻ mắt dạng sáp

 

Khuôn mặt có thể điểm đôi lông mày lá liễu uốn lượn cong làm cho bạn trở nên quyến rũ lạ thường với mọi ánh mắt xung quanh nhờ vào chì kẻ dạng sáp. Biến hóa đôi lông mày xấu xí của bạn trở nên đẹp quyến rũ.

Kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời có chứa các tia cực tím ảnh hưởng đến làn da của bạn như bị đen sạm, cháy nắng và nguy hại hơn còn bị ung thư da. Chính vì vậy, bạn nên chọn kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình nhưng nhớ chú ý đến nồng độ SPF trong lọ kem nhé.

Son bóng

Để làm nổi bật khuôn mặt của bạn hơn hãy đểm thêm một chút son trên đôi môi của bạn. Làm cho đôi môi luôn đẹp dạng ngời với son bóng cùng với tia nắng mặt trời phảng chiếu làm bạn tươi tắn sắc mai.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét