Sua rua mat ngan ngua mun đặc trị và hiệu quả

Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Da mặt chúng ta là một loại da rất nhạy cảm cần được chăm sóc và bảo vệ nếu không muốn da bạn bị tổn thương và trở nên xấu đi. Hàng ngày chúng ta chỉ rửa mặt với nước không thôi là chưa đủ, theo khoa học nghiên cứu, sữa rửa mặt có rất nhiều công dụng quan trọng đối với da mặt của chúng ta.


Với làn da hay bị mụn, việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ có tác dụng ngăn ngừa mụn hiệu quả nếu ta biết chọn sữa rửa mặt ngừa mụn phù hợp. những da hay bị nổi mụn thường là những làn da dầu, nhờn, những loại da nhạy cảm với thời tiết. bởi vì những loại da đó rất dễ bám bụi, những bụi bẩn bám trên khuôn mặt ta sẽ có cơ hội được “sinh sôi nảy nở” thành những nốt mụn, gây cho chúng ta những cảm giác vô cùng khó chịu khi phải mang những nốt mụn đó trên khuôn mặt. khiến bạn cảm thấy mất tự tin khi đối diện với một ai đó.

Một vài mẹo nhỏ cho bạn khi chọn mua những sản phẩm sữa rửa mặt ngăn ngừa và trị mụn đó là: khi chọn mua sữa rửa mặt, bạn nên đọc hết các công dụng của chúng, các thành phần chứa bên trong sản phẩm. nên chọn mua những sản phẩm chứa hàm lượng axit nhẹ để làm sạch da, sạch bụi bẩn bám trên da. Những sản phẩm có chứa thành tố trị mụn cao, tính tự nhiên. Tránh những sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao vì da hay bị mụn là những da chứa nhiều chất dầu nhờn.

>>>> XEM THÊM:  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét