Cách chọn sua tam danh cho da kho

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Da chúng ta thường bị khô khi thời tiết thay đổi, hay do cấu tạo cơ thể da trên cơ thể chúng ta khác nhau. Da khô là một loại da thường không mấy đẹp, da thường bị bong choc da, nứt nẻ khi thời tiết thay đổi, sờ vào có cảm giác thô ráp. 

>>>> Tin bài viết khác: duong am da tay



Ngoài cách tắm thông thường với nước, da chúng ta không chỉ sạch mà còn phải bảo vệ và chăm sóc da, giúp da luôn khỏe mạnh. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu vì da khô, rạn nứt khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp hay trong cuộc sống hang ngày. Vậy nên, việc sử dụng sữa tắm đễ dưỡng da hang ngày là một biện pháp hữu hiệu nhất dành cho da khô.


Để biết sữa tắm nào tốt cho da khô chúng ta cần phải tham khảo thị trường mỹ phẩm, trước khi mua sản phẩm ta cũng phải xác định xem da của chúng ta thuộc loại da nào để lựa những sản phẩm có công dụng phù hợp. Các thành phần trong sữa tắm thường chứa các chất như mớ động vật, sô đa và chất kiềm. bạn có làn da khô nên chọn các sản phẩm có chứa nhiều chất dưỡng ẩm tốt cho da, chứa nhiều vitamin A, E. Các sản phẩm có tinh chất dầu ô liu, các loại sữa tắm có hương thơm tự nhiên, thảo dược. 



Nhờ vào việc sử dụng sua tam trang hieu qua  mà làn da khô của chúng ta sẽ được cải thiện một cách đáng kể, da sẽ luôn được giữ ẩm một cách tự nhiên, giúp da trở nên trắng mịn màng, sáng đẹp hơn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét