Nên dùng sữa rửa mặt nào tốt cho da thêm quyến rũ?

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Da chúng ta thường hay bị khô? Bị dầu bóng loáng trên mặt hay da thường hay bị mụn nổi lên ầm ầm? Việc chúng ta rửa mặt hàng ngày liệu có phải là giải pháp tốt nhất, có thể ngăn ngừa việc khô da, da dầu, da mọc mụn được hay không? Thực tế cho thấy việc sử dụng nước thường để rửa mặt phần lớn chỉ làm sạch được một phần bụi bẩn bám trên da, chứ chưa thể làm giảm các tác nhân gây gại cho da chúng ta.


>>>>> Xem Chi Tiết khác: cách làm sữa dưỡng thể làm trắng da



Dung sua rua mat nao tot nhat cho da chúng ta là một vấn đề mà nhiều bạn nữ vẫn còn đang thắc mắc. Da chúng ta thường ở những mức độ khác nhau. Đối với da hay mọc mụn bạn sẽ chọn những sản phẩm có tính năng trị mụn, chống khuẩn cao. Đối với da dầu, bạn nên chọn sữa rửa mặt có tính hút ẩm, không chọn các loại sữa rửa mặt có tác dụng dưỡng ẩm. Đối với da khô, chọn sữa rửa mặt có tính giữ ẩm cho da tốt. Đối với da lão hóa, cọn mua các loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần vitamin C, E. Đối với tất cả các loại da bạn hãy nên chọn sữa rửa mặt chứa ít thành phần hóa học mà cần chọn các loại sữa rửa mặt triết xuất từ tự nhiên sẽ tốt cho da của bạn.



Như vậy việc dùng sữa rửa mặt ngừa mụn nào tốt chính là việc mà bạn chọn cho mình một loại sản phẩm phù hợp với chính làn da của mình và sử dụng bảo quản nó một cách hợp lý nhất sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong đợi.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét