Bí quyết chọn mua và dùng sua rua mat cho da bi mun

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Da chúng ta là một trong những bộ phận rất nhạy cảm, đặc biệt là da mặt. Dưới tác động của thời tiết, môi trường, da chúng ta thường xuyên bị nhiễm bẩn, mọc mụn. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt hang ngày để bảo vệ cho da là một việc làm giúp bảo vệ da và bảo vệ chính sức khỏe của chúng ta.


Một vài cách chọn sua rua mat danh cho da bi mun mà bạn cần biết đó là: trước khi mua sữa rửa mặt, bạn cần biết da của mình thuộc loại da gì để dễ dàng hơn trong việc sử dụng mà lại đem lại kết quả cao. Đối với da bị mụn bạn cần chon sữa rửa mặt có dưỡng chất đất sét để hút nhờn cho da. Thường những da hay bị mọc mụn là những loại da nhờn dễ bám bụi. chọn những sản phẩm làm se khít lỗ chân lông, có tác dụng làm khô thoáng cho da. Những sản phẩm giàu dưỡng chất tư nhiên không gây hại cho da và không có tác dụng làm ẩm da.


Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho da mụn cũng rất đơn giản. Dùng khăn mặt ướt rửa sạch mặt, sau đó cho một ít sữa rửa mặt ra long bàn tay xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch mặt với nước và lau khô bằng khăn. Nên dùng sữa rửa mặt hang ngày, mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy.

>>>> XEM THÊM TIẾP:  kem duong am cho da tay

0 nhận xét :

Đăng nhận xét