Cách dùng sửa dưỡng thể dành cho phái đẹp

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Hầu hết phụ nữ chúng ta thường có những cách dưỡng da khác nhau, dùng những loại sữa dưỡng thể khác nhau để có một làn da đẹp mịn màng mà không bị khô da đặc biệt là khi thời tiết thay đổi. cách sử dụng sữa dưỡng thể đúng cách thì hầu như chúng ta thường bỏ qua và không để ý tới.


>>>> Xem thêm: cach dung kem duong da

Một vài mẹo nhỏ dành cho bạn để sử dụng sữa dưỡng thể một cách tốt nhất:
Trước khi quyết định mua sữa dưỡng thể, bạn nên xác định xem da mình thuộc loại da nào để mua sữa dưỡng thể cho phù hợp. cơ thể mỗi người có những làn da khác nhau: da khô, da dầu, da thường, da hỗn hợp…


Hãy chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy và phải phù hợp với túi tiền của mình nhưng cũng không nên dùng những loại mỹ phẩm rẻ tiền thì chắc chắn chất lượng của chúng sẽ không được cao. Hãy chú ý đến các công dụng của từng loại sản phẩm. công dụng nào mình đang mong muốn đạt tới?

Cách dùng sữa dưỡng thể đó là khi sử dụng, bạn phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng. Cho sữa dưỡng thể ra lòng bàn tay hoặc bông tắm rồi xoa đều lên cơ thể mình sau khi tắm xong. Massage cơ thể nhẹ nhàng cho dưỡng thể ngấm sâu vào da, giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mịn màng, thơm tho hơn.


Sau mỗi lần dùng bạn phải bảo quản sữa dưỡng thể thật tốt theo hướng dẫn của sản phẩm. để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu. Để sản phẩm những nơi thích hợp nhất. đó là một phương pháp, cách dùng sữa dưỡng thể đúng cách, bạn hãy cùng thử nhé.

Ngày mới vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét