Cách bôi kem dưỡng mắt dễ dàng nhất cho bạn

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Như chúng ta đã biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người, đôi mắt có thể thu hút chúng ta ngay từ lần gặp đầu tiên hay vô tình chỉ đi lướt qua nhau chúng ta có thể dễ dàng nhận ra. 
>>> Sữa rửa mặt làm sạch da



Việc làm đẹp cho đôi mắt giờ đang là một mốt mới và cải tiến trong công cuộc làm đẹp, ngoài những mỹ phẩm và  dụng cụ về mắt như bút kẻ mắt, làm cong mi, gắn mi giả, kính áp chòng... thì giờ đây kem dưỡng mắt lại là một sản phẩm được sử dụng thịnh hành nhất.




Sau những ngày làm việc mệt mỏi, hay những dấu hiệu về độ tuổi đã làm mắt bạn xuất hiện nhiều những nếp nhăn hơn, những đêm mất ngủ làm quầng mắt bạn thâm lên... thật là khó nhìn nếu như mắt chúng ta luôn luôn ở trong tình trạng đó. Việc sử dụng kem dưỡng mắt sẽ làm giảm đi những dấu hiệu đó xung quanh viền mắt cho bạn, giúp dưỡng ẩm cho mắt, làm cho đôi mắt bạn trở nên đẹp đẽ hơn, có sức hút. Cách bôi kem dưỡng mắt cũng khá là đơn giản cho bạn.
>>> Sữa rửa mặt dành cho da mụn



Để sử dụng kem dưỡng mắt hiệu quả, bạn phải biết cách bôi kem dưỡng mắt đúng cách  sao cho hợp lý nhất, có nhiều loại kem dưỡng mắt khác nhau bạn sẽ lựa chọn chúng để dưỡng mắt. Để đảm bảo vệ sinh an toàn, bạn nên rửa tay thật sạch trước khi bôi kem và trong khi bôi bạn nên bôi một lớp kem vừa và mỏng, không bôi quá dày khiến đôi mắt cảm thấy khó chịu và đôi khi bôi quá nhiều sẽ khiến cho vùng da quanh mắt lại có màu khác so với làn da trên mặt. Thoa đều kem lên xung quanh viền mắt, những chỗ thâm và vết chân chim, những chỗ mà bạn cần phải bôi. Xoa đều mịn màng để kem ngấm sâu và hiệu quả hơn.

Ngày mới ai lành! 



0 nhận xét :

Đăng nhận xét