Cách đánh phấn má đẹp dành phái đẹp mới

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Là con gái còn tuổi teen hay phụ nữ trung niên, ai cũng muốn sở hữu cho mình một khuôn mặt đẹp, một làn da đẹp. Một trong số những cách làm đẹp thông dụng cho đôi má dễ thương của chúng ta đó là dùng phấn trang điểm. Nhưng để làm cho đôi má trắng trẻo hẳn không ít người còn ngượng ngịu chưa biết cách đánh phấn má làm sao cho đẹp.
Tin làm đẹp: + Chữa sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên 
                     + Cách trị thâm da
                     + Chữa sẹo thâm lâu năm 
 


Một vài mẹo nhỏ dành cho bạn yêu thích trang điểm, muốn làm đẹp về cách đánh phấn má đẹp: không phải cứ đánh phấn thật dày hay nhiều là tốt. bạn cần biết sử dụng phấn với đúng khuôn mặt và làn da của mình. Trước khi đánh phấn bạn cần làm sạch khuôn mặt rồi lau khô. Phấn má cũng có nhiều loại như phấn dạng phấn, dạng gel và dạng kem.




Cách sử dụng với phấn má: lấy miếng bông lót thấm vào phấn rồi thoa lên mặt nhẹ nhàng, đều đặn. Thoa đều tất cả các vùng từ trán trở xuống, qua gò má, sống mũi, mắt... cách tốt nhất đó là xoa phấn theo chiều từ trên xuống dưới. Đối với phấn má dạng gel, dạng kem, chúng ta lấy ngón tay của mình chấm vào kem rồi chấm lên mặt thành những vùng cách thưa nhau, không nên chấm quá dày trên mặt. sau đó sử dụng 2 bàn tay xoa đều và mạnh lên da mặt, cho phấn thấm đều trên da.



Cách đánh phấn má thật đơn giản và dễ làm phải không các bạn. Chúng ta không cần đến hiệu trang điểm mà vẫn đem lại cho mình sắc đẹp như mong muốn.

>>> Xem thêm:  cách dùng kem dưỡng da ban đêm tại đây


0 nhận xét :

Đăng nhận xét