Tuyệt siêu để có làn da trắng ngần tự nhiên

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bạn đang là người không phải sở hữu làn da trắng , thay vào đó làn da sỉn màu, đen sạm do bị tác động của môi trường xung quanh, vô hình chung tác động nên da của bạn, đặc biệt là các tia nắng của mặt trời có chứa các tia cực tiams vô cùng nguy hại như UVA và UVB.


Vậy những lời khuyên hữu ích giúp cho bạn gái có thể sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên mà không hề tốn kém nhé:

>>>>> Xem thêm: Trầm rồ về độ quyến rũ của dòng sữa tắm thơm ngào ngạt

Thứ nhất, Bạn nên sử dụng các loại bảo hộ cho da như mũ, ô, áo chống nắng,..Rất cần thiết vào màu hè. Tuy nó không thể giúp da bạn trắng trẻo nên được, nhưng nó có tác động duy trì làn da của bạn và giúp da hoạt động cũng như trao đôi chất tốt không bị tác động bởi bên ngoài.

Thứ hai, bạn nên uống nhiều nước để giúp da hoạt động tốt cũng như giữ cân bằng độ ẩm cho da không bị thiếu hụt. Nên uống khoảng tầm 3 lít mỗi ngày sẽ giúp cho làn da của bạn luôn mịn màng và tươi trẻ nhất.


>>>>>> Đọc thêm: Tổng hợp các loại sữa tắm trắng da tốt nhất cho nữ giới?

Thứ ba, nên có chế độ ăn uống hợp lý, có thể tác động từ bên trong để làn da đẹp và trắng nhé. Bạn nên ăn các loại hoa quả, rau củ để cung cấp các loại vitamin và các dưỡng chất tốt cho da giúp da trắng và làm bạn trẻ mãi không già.


Đó chính là một số bí quyết giúp bạn luôn duy trì cũng như tăng cường độ trắng cho làn da. Ngoài ra, với việc chăm sóc và bảo vệ da bạn cũng nên từ bỏ các thói quen xấu có hại cho da cung như cơ thể của bạn như ngủ ít, hút thuốc lá,…Mọi những lý do nào khiến da bạn bị tổn thương. Chúc bạn thành công.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét