Mẹo nhỏ đánh phấn má hồng đẹp cho phụ nữ Việt

Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bạn gái chúng ta luôn muốn sở hữu một gương mặt đẹp, một đôi má hồng ngây thơ để tô thêm vẻ đẹp quyến rũ của riêng mình. Việc làm đẹp đôi khi thật đơn giản và dễ dàng. Để có một đôi má đẹp, phấn má là một phụ kiện không thể thiếu. 
>>> Giá sữa rửa mặt tốt nhất
Bạn đã có một bộ phấn trang điểm cho riêng mình, việc cần làm bây giờ của bạn là biết cách trang điểm phấn má hồng đẹp sao cho phù hợp và đẹp với khuôn mặt. Không phải bất kỳ ai cũng biết cách đánh phấn má thật đẹp và đúng cách. Việc làm này đôi khi cần đòi hỏi những kinh nghiệm có sẳn hoặc phải tham khảo và học hỏi qua một số cách đánh phấn từ trước bạn mới có thể đánh phấn một cách thật đẹp và tốt nhất.
Việc đánh phan ma hong dep sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thật đẹp và sáng sủa hơn với đôi gò má hồng. Không phải ai cũng biết cách đánh phấn má hồng đẹp vì thế hãy học cho mình những kỹ năng cơ bản để biết cách tự làm đẹp cho bản thân mình. Hầu hết chúng ta đều biết việc làm đầu tiên để chọn mua phấn má là biết xác định màu da của mình sao cho thích hợp. Khi đánh phấn má, bạn có thể dùng bông, dùng tay hay chổi trang điểm để đánh. Xoa phấn má đều lên hai bên má. Xoa từ đỉnh gò má dãn ra hai bên xung quanh. Xoa đều thật nhẹ nhàng cho phấn má dễ bám trên da. Chúng ta có thể sử dụng một kem lót trước đó để cho phấn lâu trôi hơn.
Bạn thấy không ? Đánh phấn má rất đơn giản và nó làm cho bạn có một đôi má hồng và xinh đẹp khi dạo phố trên đường. Làm các chàng trai ngây ngất. 

>>>> Xem thêm: tự làm mặt nạ dưỡng da tại nhà
                            + Cách trị sẹo phỏng chuẩn nhất
                            + Điều trị sẹo lồi hiệu quả 
                            + Cách trị sẹo do bỏng tốt nhất 
                            + Trị sẹo lõm lâu năm từ thiên nhiên

0 nhận xét :

Đăng nhận xét