Kinh nghiệm chọn kem dưỡng ẩm dành cho da mặt khô

Chủ Nhật, 14 tháng 12, 2014

Da chúng ta thường bị thay đổi mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc do tác động từ môi trường mà da sẽ bị hư hại. Da khô là một trong số những làn da dễ thích ứng theo mùa. Mỗi khi trời hanh khô hay nắng gắt, da thường có hiện tượng khô, nhăn da, dễ bị bong da hay nứt nẻ. Để tránh cho da bạn bị khô, bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt dành cho da khô. Việc làm đẹp da này rất đơn giản và hiệu quả, bất kỳ bạn gái nào cũng có thể sử dụng nó rất thuận tiện.
>>> Sữa rửa mặt nào tốt nhất


Một vài kinh nghiệm chọn kem dưỡng ẩm dành cho da mặt khô mà mình được biết đó là: khi chọn lựa sản phẩm kem dưỡng da, bạn cần chọn các loại kem có chứa các thành tố chất béo, các chất giúp giữ ẩm cho da như tinh dầu oliu, lysine, các dưỡng chất từ các loại hoa quả tự nhiên. Việc chọn lựa kỹ càng như vậy sẽ giúp da bạn mềm mại hơn, da không bị mất nước và dẫn đến tình trạng da bị khô ráp. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn kem dưỡng da có chứa các vitamin giúp tăng cường độ mềm mịn cho da, phục hồi da một cách tốt nhất. Giúp bảo vệ da tránh các tác hại của môi trường, thời tiết.
Xem thêm: Sữa rửa mặt cho da thường


Với một vài phương thức lựa chọn đơn giản, bạn có thể tự tin hơn với làn da của mình. Không còn lo sợ mỗi khi thời tiết thay đổi, hãy chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ này đến với người thân, bạn bè của bạn được biết để có thể sử dụng phù hợp và tốt hơn những loại mỹ phẩm với mong muốn mà mình đạt được.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét