Dưỡng ẩm da tay bằng các mẹo vặt

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bạn tiêu tốn rất nhiều để chăm sóc gương mặt hay đi thẩm mỹ, hay lao lực để có một vóc dáng đẹp,…Nhưng nó sẽ trở nên vô ích khi bạn sở hữu một đôi tay xấu xí nhăn nheo và họ sẽ biến được độ tuổi của bạn.


Hãy là người bạn đồng hành trong quá trình chăm sóc và dưỡng ẩm da tay của bạn mịn màng và trắng trẻo nhé.



Một số các phương pháp hay đơn giản là những lưu ý bạn cần biết để sở hữu một đôi tay đẹp.



 Hãy chiều chuộng đôi tay của bạn hơn



Thứ nhất, Bạn sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da tay vì bạn là người hay thường xuyên với các chất tẩy rửa có khả năng công kích và phá hủy lớp da trên tay của bạn. Nên sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có thành phần từ thiên nhiên, sẽ giúp da bạn có một da tay trắng trẻo hơn bao giờ hết. Và thường xuyên mang theo người để có thể mát xa da tay và bảo vệ da tay.


Kem dưỡng ẩm da tay có rất  nhiều loại, bạn phải hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn, tránh mua phải hàng giả hay hàng nhái khiến da tay của bạn bị tổn thương, hãy xác định da mình thuộc loại nào,…



Thứ hai, bạn tẩy da chết trên tay bằng nước cốt chanh hay nước hoa hồng. Một tuần nên thực hiện 2 đến 3 lần. Bạn sẽ thấy sự chuyển biến sâu sắc.



Thứ ba, Vào mùa hè thời tiết nắng nóng gay gắt, khiến da của bạn bị các tia nắng hay bức xạ nó gây tổn thương cho da của bạn. Chính vì vậy sử dụng kem chống nắng và các dụng cụ bảo vệ như găng tay, áo chống nắng,…


 Chúc bạn trong quá trình chăm sóc da tay luôn trẻ đẹp và giúp bạn phục hồi tuổi xuân.


>>>>>Chuyên mục làm đẹp:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét