Các cách làm kem dưỡng da mặt hiệu quả tại nhà

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Sau áp lực của một ngày tiếp xúc quá nhiều của môi trường xung quanh, khiến da của bạn bị hư tổn, đặc biệt là da mặt. Nó sẽ khiến chị em phụ dễ nhanh xảy da lão hóa da, da nhăn nhéo trên khuôn mặt, không đều màu da, da không mịn màng và rất khô ráp.

Chính vì vậy, bạn cần phải chăm sóc da của mình đẹp hơn. Các cách làm kem dưỡng da mặt an toàn và hiệu quả tại nhà mà lại không hề tốn kém một xu nào của bạn.

Sau đây là một số các cách làm kem dưỡng da mặt tại nhà:

Làm kem dưỡng da mặt táo kết hợp với dầu oliu:

Táo


Bạn có thể làm kem dưỡng da mặt từ trái táo thơm ngon. Trong táo có chứa nhiều các vitamin như A, B, C  và các dưỡng chất khác cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để da bạn đẹp hơn, mịn màng, nhẵn bóng, tẩy tế bào chết trên da của bạn…trả lại bạn như thời thiếu nữ.

Tinh dầu oliu

 Giúp da bạn cải thiện các sắc tố trên da của mình, giữ ẩm, làm da không bị lão hóa.

Nước hoa hồng

Nó có tác dụng làm mịn da, se kít lỗ chân lông, tái tạo và phục hồi da nhanh chóng, đem lại một làn da căng mịn. tràn trể sức sống.

Thành phần của loại kem này bao gồm:

Một quả táo, tinh dầu, nước hoa hồng.

Hướng dẫn cách làm kem dưỡng da mặt này như sau:

Bạn thái nhỏ quả táo, sau đó xay sinh tố rồi đỏ vào bát con có chứa ½ bát nước tinh dầu oliu. Đánh đều, rồi đun lên thành một hỗn hợp đặc sêt, sau đó đỏ thêm ½ bát nước hoa hồng, rồi đổ ra lọ. Và ủ vào tủ lạnh để lấy ra thường xuyên dùng dần.

Bạn hãy sử dụng đều đặn hàng ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng tuyết vời như khi bạn dùng các loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền khác.

Và còn rất nhiều các cách làm kem dưỡng da mặt an toàn và hiệu quả nữa.

Chúc bạn ngày mới vui vẻ!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét