Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho nam giới hiệu quả

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Nếu như trước đây việc làm đẹp chỉ có ở nữ giới thì giờ đây, nam giới cũng rất cần được làm đẹp và khẳng định mình. Tuy nhiên việc làm đẹp của nam giới không mấy phức tạp như của nữ. Họ không cần phải quá nổi bật, trưng diện, hay một thứ gì đó hoàn hảo. Đôi khi chỉ cần có khuôn mặt ưa nhìn với chất da mượt mà, săn chắc đã hoàn toàn thu hút được sự thích thú của giới phụ nữ. Để làm đẹp cho khuôn mặt không phải là tô môi, vẽ mắt, mà chỉ cần có làn da sạch, mịn màng. Để làm được điều đó không phải chàng trai nào cũng làm được. 



Chúng ta thường nghĩ chỉ cần rửa mặt thường xuyên là sẽ làm sạch bụi bẩn bám trên mặt. Nhưng không, rửa mặt với nước thôi chưa đủ, cách sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày là một phương thức quan trọng góp phần làm nên một làn sáng mịn dành cho nam giới. Ngoài ra việc sử dụng nó như thế nào cũng là một vấn đề đáng quan tâm.

  • Đầu tiên bạn cần phải xác định xem da của mình thuộc loại da nào? Da nhờn, da khô, da thường hay đơn giản chỉ để rửa mặt sau môt ngày làm việc tiếp xúc với môi trường?
  • Sau khi đã lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp, bạn sẽ sử dụng chúng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Bước 1: rửa mặt sạch với nước.

Bước 2: thoa đều sữa rửa mặt lên tay cho đều.

Bước 3: xoa chúng lên mặt, đến những vùng mà bạn muốn làm sạch trên khuôn mặt.

Bước 4: sau khi xong bước 3, bạn hãy rửa lại thật sạch với nước và thấm khô.



Như vậy, cách sử dụng sữa rửa mặt cho nam giới cũng thật đơn giản và dễ làm, hãy sử dụng sản phẩm hàng ngày 2 lần vào sáng và tối để có một làn da sạch đẹp, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc vất vả!

Ngày mới vui vẻ!

>>> Xem thêm: Cách dùng kem dưỡng da hiệu quả tại đây


0 nhận xét :

Đăng nhận xét