Cách duong da tay mua dong cho phái đẹp mới

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Thời tiết giao mùa sẽ dẫn đến nhiều thay đổi về cơ thể con người. Đặc biệt là tiết trời mùa đông, mang đến những cái rét cắt da cắt thịt khiến chúng ta thường trở nên khó chịu. Một trong những thay đổi đáng kể đó là về làn da của bạn. Việc dưỡng da bàn tay là điều mà hầu hết các quý cô đều quan tâm đến.



Nhưng bên cạnh đó việc chăm sóc cho đôi bàn tay như nào để đạt hiệu quả tốt nhất thì không phải ai cũng làm được điều đó. Nếu không biết cách dưỡng da tay mùa đông thì đôi bàn tay của bạn sẽ dễ trở nên khô nứt, dễ bong da. Sau đây mình xin chia sẻ cho bạn một vài mẹo nhỏ để giúp đôi bàn tay của bạn trở nên mịn màng, đẹp đẽ trong những ngày đông lạnh lẽo nhé:



  • Trước hết bạn hãy trang bi cho mình những lọ kem dưỡng da tay phù hợp với đôi bàn tay của mình, xà bông, kem dưỡng là những thứ rất cần thiết để dưỡng ẩm cho da tay. Ngoài ra bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài nhé.
  • Bạn không nên rửa mặt bằng nước nóng vì nhiệt độ cao của nước nóng sẽ làm hỏng kết cấu da và khiến da trở nên khô ráp hơn.
  • Dù trời lạnh nhưng bạn phải luôn giữ đủ nước cho cơ thể, uống nhiều nước cũng là một biện pháp tốt để giữ ẩm cho da bạn nhé.
Ngoài ra bạn nên sử dụng các loại thực phẩm tự nhiên có sẵn như: mật ong, chanh, đường, sữa tươi là những nguyên liệu góp phần quan trọng trong việc dưỡng da tay mùa đông cho bạn.



Đó là một số cách bạn có thể làm đẹp cho bản thân mình và không cần quá cầu kỳ.

Ngày mới vui vẻ!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét