Những loại son dưỡng môi tốt nhất

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bạn đã tìm hiểu những loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay gồm có những loại nào chưa ? Cùng chúng tôi điểm qua ngay sau đây để đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất nhé !

Son dưỡng môi là món đồ chăm sóc không thể thiếu của chị em phụ nữ trong những ngày lạnh và khô hanh, các mẫu son dưỡng môi tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng để có một làn môi đẹp gợi cảm.



1. Son dưỡng môi Burt’s Bees Beeswax rất giàu vitamin an toàn cho môi

Với thành phần sáp ong, dầu dừa và dầu hoa hướng dương, giàu axit béo và vitamin thiết yếu giúp nuôi dưỡng và làm mềm môi, đặc biệt trong thành phần loại son này còn có chứa tinh dầu bạc hà tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng loại son dưỡng môi này. Giá của loại son dưỡng môi là 3.99$ (khoảng 80 ngàn VNĐ).

2 . Son dưỡng môi mềm mịn Jack Black Black Tea & Blackberry Intense Therapy cung cấp vitamin E

Được bổ sung chất chống nắng shea butter cùng chiết xuất vitamin E, tinh chất trà xanh có thể ngăn ngừa lão hóa, giúp làm mềm môi giá của thỏi son dưỡng môi này là khoảng 7.5$ (khoảng 150 ngàn VNĐ).

3. Bobbi Brown SPF 15 Lipbalm là loại son dưỡng môi tiện dụng

Với thiết kế trong hộp thiếc bạc khá nhỏ gọn và tiện dụng, công thức đặc biệt với mầm lúa mì và dầu ô-liu ngay lập sẽ thẩm thấu, giúp môi mềm mại và không gây ra cảm giác bóng nhờn, hũ này không màu, mùi rất dễ chịu và phù hợp với mọi quý cô văn phòng, giá của nó là 19$ (khoảng 400 ngàn VNĐ).

4. Son dưỡng môi tái tạo da ARTDECO - Nutri Lip Balm SPF 15

Chứa nhiều thành phần sáp thiết yếu và mỡ hạt bơ, loại son dưỡng môi này được các chuyên gia trang điểm đánh giá là một trong những loại son dưỡng ít ỏi có thể phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Thay vào đó với sắc độ màu hồng nhẹ, đây chính là gợi ý không tồi giúp cô nàng điệu đà “hô biến” một đôi môi “nhìn là muốn hôn” chỉ trong nháy mắt

Tin làm đẹp:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét