Hướng dẫn nhận biết và chăm sóc cho từng loại da

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Mỗi người có một làn da khác nhau, nên cách chăm sóc da cũng khác nhau. Có người da khô, da dầu, da bình thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp. Nhưng đều chung một mục tiêu đó là” Hướng tới cái đẹp” làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn và cuốn hút nhuengx ánh nhìn của người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh.

Bạn muốn chắm sóc da của mình và sử dụng các loại sữa dưỡng thể trắng da, sữa rửa mặt, kem dương da,… để làm đẹp. Chính vì vậy mà bạn phải biết da mình thuộc loại nào và có cách sử dụng để đẹp hơn và không bị dị ứng, hay gây tổn hại làn da do dùng linh tinh.

Cách nhận biết và chăm sóc đặc trị cho từng loại da như sau:

·        Đối với da bình thường

-         Loại da không bị dầu, không khô, cũng không bị nổi mụn. Loại da này rất dễ chăm sóc, bạn nên chọn các laoij mỹ phẩm phù hợp với tất cả làn da, và có tinh chất từ thiên nhiê, các laoij mỹ phẩm dịu nhẹ duy trì làn da của mình. Da bình thường nayluoon là mơ ước của rất nhiều phụ nữ Việt.
    >>> Sữa rửa mặt cao cấp

-         Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt có chứa các thành phần tự nhên như  sữa rửa mặt làm dịu, tăng cường độ ẩm và làm sạch sâu cho da – DEEP&GENTLE CLEANSING MIKL.

kem dưỡng thể


·        Đối với phụ nữ có da mặt khô

-         Là loại da hay bị mất nước, da thiếu độ ẩm. làn nhìn rất xấu, nhăn nheo như tuổi già, loại này cần chăm sóc đặc biệt. Nên dùng các loại mỹ phẩm  có tính chất dịu nhẹ, không có chứa các thành phần như xã phòng, ít bọt, nên sửa dụng các loại mỹ phẩm có độ ẩm cao cho da.

·        Đối với da nhờn

-    Là loại da hay bị mụn, và hay cảm thấy nhớt trên bàn tay mỗi khi chúng ta sờ vào mặt. Loại da này hầu như hay gặp nhất. Nên các loại mỹ phẩm phù hợp với loại da này nên là các laoij mỹ phẩm chứa ít thành phần dưỡng ẩm. Bạn có thể đắp mặt nạ đất sét hay tính chất hoa hồng để se bớt lỗ chân lông.

·        Đối với chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm

-   Là loại da cần chăm sóc đặc biệt, nó nhất hay bị dị ứng, một tác động nhỏ thôi cũng làm da bị tổn thương. Nên dùng các loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên và nên gặp các chuyên gia tư vấn để được tư vấn chuyên sâu hơn đối việc chăm sóc da mặt của bạn.

·   Đối với da hỗn hợp

-   Nói chung với làn da này thì bạn có thể nhận biết ngay khi 2 vung má khô và các chỗ khác đều bị dầu. Ban nên sử dụng các loại mỹ phẩm có tính chất trung hòa cho da bạn. Và không cần áp dụng riêng đối với từng mỹ phẩm với các vùng da khác nhau trên khuôn mặt của bạn nhé.

Chúc bạn sở hữu một làn da trẻ khỏe và tươi tắn, rạng ngời.
Tin tức làm đẹp: Sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét